Warning: sprintf(): Too few arguments in /www/wwwroot/newsdemomb101.com/wp-content/themes/mahalo/assets/lib/breadcrumbs/breadcrumbs.php on line 252

เกรซินี คว้าตัว มาร์เกซ ร่วมทีมซิ่งโมโตจีพี ฤดูกาล 2024

เกรซินี เรซซิ่ง ประกาศคว้าตัว มาร์ค มาร์เกซ ร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดยจะลงแข่งโมโตจีพี กับทีมในฤดูกาลหน้า

โดย มาร์ค มาร์เกซ ที่ได้แชมป์กรังด์ปรีซ์ มาแล้ว 59 รายการ จะย้ายมาอยู่กับเกรซินี ร่วมกับอเล็กซ์ น้องชาย

“ผมรู้สึกตื่นเต้นกับความท้าทายใหม่นี้”

“มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเพราะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในทุกด้าน แต่บางครั้งในชีวิต สิ่งสำคัญคือต้องออกจากเซฟโซนและก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อเติบโตต่อไป”

“ในแง่ของโอกาสในการขี่ ผมรู้ว่าจะต้องปรับสไตล์การขี่ให้เข้ากับบางสิ่ง และมันจะไม่ง่ายเลย แต่ผมก็มั่นใจด้วยว่าทั้งทีมเกรซินี จะช่วยผมได้มาก”

“ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะทำความรู้จักกับทีมและเริ่มทำงานกับพวกเขาแล้ว ผมอยากจะขอบคุณทีมสำหรับความไว้วางใจและความเคารพที่พวกเขาแสดงให้ผมเห็น”

ออนไลน์ สล็อต

สำหรับ แชมป์โลก โมโตจีพี 6 สมัย เพิ่งประกาศแยกทางกับ เรปโซล ฮอนด้า ก่อนครบสัญญา 4 ปี หลัง คว้าโพเดี้ยม เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ในสนามล่าสุด โดยมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งภายระหว่างฮอนด้า กับ มาร์เกซ ที่มีมาตลอดฤดูกาล 2023

บิดแรง แซงทุกความยิ่งใหญ่! กับTHAI GP บุรีรีมย์ 2023 วันที่ 29 ต.ค. นี้ เวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป พีพีทีวี เอชดี 63 ถ่ายทอดสดครบทุกรุ่น มาร่วมเชียร์ก้องและนักบิดระดับโลกได้ ที่นี่ที่เดียว ทาง พีพีทีวีช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

เกรซินี คว้าตัว มาร์เกซ ร่วมทีมซิ่งโมโตจีพี ฤดูกาล 2024

Previous post คีนซัดบรูโน่ไร้วินัยในเกมทำเพื่อนหงุดหงิด
Next post หมีรอดจุดโทษทดเจ็บเชือดเซบีย่า1-0เข้าตัดโกปา