Warning: sprintf(): Too few arguments in /www/wwwroot/newsdemomb101.com/wp-content/themes/mahalo/assets/lib/breadcrumbs/breadcrumbs.php on line 252

ดอร์ทมุนด์ จัดทัพใหญ่นัดสุดท้ายลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา ครั้งแรกรอบ 10 ปี

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมจัดผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกมเปิดบ้านเจอกับ ไมนซ์ 05 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อลุ้นคว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกในรอบ 10 ปี โดย PPTVHD36 ถ่ายทอดสดให้ชมกันเช่นเคย

"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่นำเป็นจ่าฝูงด้วยการมีแต้มมากกว่า บาเยิร์น มิวนิค 2 คะแนน ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล จะะเปิดซิกนัล อิดูน่า พาร์ค พบกับ ไมนซ์ คืนนี้ หากคว้าชัยชนะได้ ก็จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมันไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ฤดูกาล 2011-2012 เกมนี้กุนซืออย่าง เอดิน แทร์ซิช ได้กระตุ้นลูกทีมว่าให้เล่นตามแนวทางเดิมของทีมที่ทำมาตลอดทั้งฤดูกาล พร้อมกับหวังว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางตัวเก่ง จะฟิตกลับมาช่วยทีมได้ หลังมีอาการบาดเจ็บจนพลาดลงเล่นในสัปดาห์ก่อน

ดอร์ทมุนด์ จัดทัพใหญ่นัดสุดท้ายลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา ครั้งแรกรอบ 10 ปี

ส่วนความพร้อมนอกจากต้องรอเช็กความฟิตของ เบลลิงแฮม แล้วยังมีนักเตะที่ติดปัญหาบาดเจ็บทั้ง เจมี บิโน่-กิตเทนส์, ซูไมล่า คูลิบาลี่, โธมัส มูนิเยร์ และ ยูเลี่ยน ดูรานวิลล์ ขณะที่นักเตะตัวหลักพร้อมลงสนามล่าแชมป์อย่างครบครัน นำมาโดย มาร์โก้ รอยส์ กัปตันทีม, มัทส์ ฮุมเมิลส์, เอมเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ท, คาริม อเดเยมี่ และ แซร์บาสเตียน อัลแลร์คำพูดจาก เว็บสล็อต777

ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง ก็ยังไม่หมดหวังในการลุ้นแชมป์ หาก ดอร์ทมุนด์ สะดุดแพ้หรือเสมอ ไมนซ์ รวมถึงพวกเขาบุกไปเอาชนะ โคโลญจน์ ได้ในคืนนี้ โดย โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เสือใต้ ก็ยืนยันว่าทีมยังไม่หมดหวังที่จะคว้าแชมป์สมัยที่ 11 เพราะมองว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอล พร้อมย้ำลูกทีมให้มีสมาธิอยู่กับเกมของตัวเองเท่านั้น และเล่นให้เต็มศักยภาพ ซึ่งสถิติการเจอกันของทั้งคู่เป็น บาเยิร์น ที่ภาษีดีกว่า หลังบุกชนะ โคโลญจน์ มา 8 เกมติดต่อกันแล้ว

ซึ่งเกมนี้ ทูเคิ่ล ต้องรอเช็กความฟิตของ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง กองหน้าคนสำคัญ อีกทั้งยังขาดผู้เล่นสำคัญที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้อย่าง อัลฟอนโซ่ เดวีส์, ลูกัส แอร์กน็องเดส และ มานูเอล นอยเออร์ ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมลงเล่นทั้งหมด นำโดย เลรอย ซาเน่, แซร์จ กนาบรี้, จามาล มูเซียล่า และ โธมัส มุลเลอร์

โดย PPTVHD 36 ถ่ายทอดสดศึกลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ไมนซ์ คืนนี้ 27 พฤษภาคม ตั้งแต่เวลา 20.30 น.เป็นต้นไป

Previous post วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ อาร์เซน่อล 21 ต.ค.66
Next post 4ทีมพรีเมียร์ลีกร่วมวงแย่งตัวฟิลลิปส์