Warning: sprintf(): Too few arguments in /www/wwwroot/newsdemomb101.com/wp-content/themes/mahalo/assets/lib/breadcrumbs/breadcrumbs.php on line 252

ปิดจราจรหน้ารัฐสภา-แนะเส้นทางเลี่ยง รับมือม็อบโหวตนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่หน้ารัฐสภาเวลา 06.00 น. วันนี้ 13 ก.ค. 2566 ตำรวจได้ทำการปิดกั้นบางส่วน และ เตรียมกำลังอยู่หน้าสภา มีมวลชนบางส่วนเดินทางมารวมตัวกันแล้วโดยมี พ่อค้า-แม่ค้า เอาแก้วน้ำ หมวก ที่มีสัญลักษณ์พรรคก้าวไกลมาขายในพื้นที่ด้วย

ก่อนหน้านี้ เวลา 00.20 น.ตำรวจ นำรถบรรทุกน้ำสองคัน , รถฉีดน้ำแรงดันสองคันพร้อมกับรถเครื่องขยายเสียงอีกหนึ่งคัน เข้าประจำการภายในอาคารรัฐสภา

ขณะเดียวกันโดยรอบอาคารรัฐสภา ตลอดแนวถนนทหาร เจ้าหน้าที่นำแผงเหล็กผูกยึดติดกันทเพื่อติดตั้งเป็นรั้ว รอบอาคารรัฐสภา อีกชั้นหนึ่ง

นอกจากนี้ยังมีการขนย้ายตู้คอนเทนเนอร์ จำนวน 40 ตู้เข้ามาตั้งวางปิดกั้นประตูเข้าออกและตลอดรอบแนวรั้วอาคารรัฐสภา ฝั่งถนนทหาร ไปจนถึงแยกเกียกกาย แต่ประชาชนที่อยู่ภายในชุมชนวัดแก้วฟ้า ซึ่งอยู่ในซอยทหาร จะยังสามารถสัญจรใช้เส้นทางเข้าออกได้ตามปกติ

ส่วนสถานที่รองรับการชุมนุม กรุงเทพมหานคร ได้จัดบริเวณพื้นถนน 1 ช่องจราจร และทางเท้าภายในศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร เกียกกาย (ฝั่งสนามเด็กเล่น) พื้นที่ 710 ตารางเมตร ไว้เพื่อรองรับผู้ชุมนุม ซึ่งคาดว่าจะรองรับได้ประมาณ 100 – 200 คน หากเกิดกว่าปริมาณที่จะรับได้ ตำรวจนครบาลจะปรับพื้นที่ให้ตามความเหมาะสม

นอกจากนี้ ประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนผู้ใช้เส้นทางขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางในวันที่ 13 ก.ค.66 ตั้งแต่เวลา 00.01 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นภารกิจ ดังนี้

1) เส้นทางที่ปิดการจราจร

– ถ.สามเสน (หน้าอาคารรัฐสภา) ทุกช่องทาง (แยกเกียกกาย – ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ)

2) เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบ และควรหลีกเลี่ยง

2.1) ถนนสามเสน (แยกบางกระบือ – ทางเข้าออก บ.บุญรอดฯ)

2.2) ถนนประชาราษฎร์ สาย 1 (แยกเกียกกาย – แยกบางโพ)

2.3) ถนนทหาร (แยกเกียกาย – แยกสะพานแดง)

3) เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจรกรณี เดินทาง (จากแยกบางกระบือ ไป แยกบางโพ ) – ให้ใช้เส้นทาง ถนนสามเสน – ขวาแยกบางกระบือ – ถนนอำนวยสงคราม – ซ้ายแยกเกษะโกมล – ถนนพระราม 5 – ถนนเตชะวาณิช – ซ้ายแยกสะพานสูง – ถนนประชาราษฎร์สาย 2 –แยกบางโพ

แชร์สนั่นคำพูดจาก สล็อตออนไลน์! รอยสักถึง ส.ว. ฟังเสียงประชาชน ต้องการ "พิธา"เป็นนายก

ย้อนไทม์ไลน์ 20 ปี นายกรัฐมนตรีของไทย ก่อนโหวตนายกรัฐมนตรี คนที่ 30

โหวตนายก : “ชลน่าน” ยัน เลือกนายกฯ เพื่อไทยไม่มีแตกแถว

Previous post รีเทนชั่น หรือ รีไฟแนนซ์บ้าน มีความแตกต่างกันอย่างไร
Next post ครั้งแรกหลังก่อจลาจลล้มเหลว หัวหน้ากลุ่มแวกเนอร์ปรากฏตัว